logo

Tập đoàn Vicshalumi tổ chức sinh nhật cho CBCNV quý IV năm 2021(2022-01-03)

Nhằm phát huy văn hóa cũng như tình đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên, ngày 31/12/2021, Tập đoàn VICSHALUMI tổ chức sinh nhật cho cán bộ, nhân viên đang công tác tại tập đoàn có sinh nhật trong quý IV.
Tại buổi tiệc, Bà Phạm Thị Quỳnh Thụ Chủ tịch tập đoàn đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các cán bộ có sinh nhật trong dịp này và cảm ơn các đồng chí đã luôn cố gắng phấn đấu trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch cũng khích lệ, động viên toàn thể cán bộ nhân viên trong trung tâm cùng nhau đoàn kết, phấn đấu xây dựng tập đoàn ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

[ --Chi tiết ]

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH VÀ CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2022(2021-12-24)

Trong không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh và chào đón năm mới 2022 đầy hứng khởi, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên của tập đoàn VICSHALUMI xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và một năm mới 2022 phát tài phát lộc, an khang, thịnh vượng.
 

[ --Chi tiết ]

Tập đoàn Vicshalumi thông báo Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2022(2021-12-24)

Kính chúc Quý vị cùng gia đình một ngày nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc, một năm mới 2022 thành công, thịnh vượng và sẽ tiếp tục tin tưởng, đồng hành cùng tập đoàn VICSHALUMI trong thời gian tới.

[ --Chi tiết ]

Công trình sử dụng nhôm xanh Coban Shalumi tại Phú Quốc(2021-11-23)

Công trình mang phong cách hiện đại với tông màu xanh Coban sản phẩm của nhà máy nhôm Sông Hồng Shalumi, giúp không gian trở nên thoáng mát sang trọng và tạo điểm nhấn cho khu phố.

[ --Chi tiết ]

TẬP ĐOÀN VICSHALUMI CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11(2021-11-20)

Ngày 20/11 là ngày mà những thế hệ học trò Việt Nam nói lời tri ân đến thầy cô. Những người đã và đang thực hiện sứ mệnh "trăm năm trồng người" . Tiếp tục lặng lẽ đi về sớm khuya, vẫn ngày đêm đưa chuyến đò qua sông tới bến bờ tri thức cho những thế hệ tương lai tiếp theo.

[ --Chi tiết ]

GIẢI ĐẤU GIAO HỮU BÓNG ĐÁ GIỮA CÔNG TY CP SẢN XUẤT - XUẤT NHẬT KHẨU THÀNH CÔNG VÀ CÔNG TY CP CGA VIỆT NAM(2021-11-04)

Giải bóng đá giao hữu này là một trong chuỗi những hoạt động của tuổi trẻ, nâng cao vai trò của  sự gắn kết trong công việc rèn luyện thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, xung kích tham gia vào các hoạt động SXKD, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, SXKD của Tổng công ty.

[ --Chi tiết ]

24/10/2021 – VICGROUP tiến hành lễ khởi công xây dựng công trình tòa nhà văn phòng VIC BUILDING(2021-10-26)

Sáng ngày 24/10/2021 vừa qua, tập đoàn VICSHALUMI Chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Thành Công đã tiến hành Lễ khởi công xây dựng công trình “Tòa nhà văn Phòng VIC BUILDING"  tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội buổi lễ được tổ chức long trọng với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Ban ngành của Công ty, Chủ đầu tư và các vị khách mời, nhà thầu thi công, đơn vị tư vấn giám sát cùng các đối tác quan trọng của dự án.

[ --Chi tiết ]
Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?