logo

Tập đoàn Vicshalumi Thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2023(2022-12-27)

Xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và đối tác Lịch nghỉ lễ nhân dịp Tết dương lịch của Tập Đoàn Vicshalumi như sau:

[ --Chi tiết ]

Tập Đoàn Vicshalumi Chào Mừng Giáng Sinh Và Chào Đón Năm Mới 2023(2022-12-22)

Nhân dịp đón mừng Giáng sinh, thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn nhôm Vicshalumi xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc Giáng sinh An lành, ấm áp bên người thân. Chúc cho Quý khách hàng sẽ có thêm nhiều sức khỏe, cơ hội và niềm vui trong công việc và sẽ tiếp tục đồng hành cùng VICSHALUMI trong thời gian sắp tới

[ --Chi tiết ]

TẬP ĐOÀN NHÔM VICSHALUMI CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11(2022-11-19)

Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Chúc thầy cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền trồng người” giúp các học viên đến bến bờ thành công. 

[ --Chi tiết ]

Chúc mừng ngày “DOANH NHÂN VIỆT NAM 13 - 10”(2022-10-13)

Nhân ngày Doanh Nhân Việt Nam, Tập đoàn nhôm Vicshalumi xin chúc các Doanh Nhân Việt Nam luôn dồi dào sức khỏe, trí lực chèo lái doanh nghiệp Việt Nam phát triển hơn nữa, chung tay góp sức xây dựng đất nước giàu mạnh, hạnh phúc!

 

[ --Chi tiết ]

TẬP ĐOÀN VICSHALUMI - TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÒNG KINH DOANH(2022-09-13)

Tập đoàn Vicshalumi tuyển dụng chuyên viên phòng kinh doanh.

[ --Chi tiết ]

Nhà Máy Nhôm Sông Hồng Shalumi Vicshalumi Hà Nội Cần Tuyển 02 Kiến Trúc Sư Đi Làm Ngay(2022-09-23)

Khảo sát hiện trạng công trình, lên ý tưởng thiết kế kiến trúc, cửa nhôm kính, cổng cửa, ý tưởng nội thất, tư vấn cho chủ đầu tư & bóc tách vật tư.

[ --Chi tiết ]

Tết Trung Thu - Tết Đoàn Viên (2022-09-10)

Tập đoàn VICSHALUMI kính chúc Quý khách hàng, đối tác một mùa Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp bên cạnh người thân và gia đình. Cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

[ --Chi tiết ]
Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?