logo

Giải bóng đá Vicshalumi mở rộng chào mừng ngày 20 tháng 10 năm 2020

   Hòa cùng không khí chào mừng 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), ngày 17/10/2020 Công ty cổ phần sản xuất- xuất nhập khẩu Thành Công tổ chức giải giao lưu bóng đá cho CB CNV  Với phương châm đoàn kết, học hỏi, gắn kết tình thân.  Đến dự và cổ vũ cho giải giao lưu bóng đá, hân hạnh có sự hiện diện của Bà Phạm Quỳnh Thụ Chủ tịch HĐQT Công ty CP SX-XNK Thành Công động viên tinh thần của các đội bóng.






Trận thi đấu bóng đá giữa hai đội bóng nam bộ phận kho xưởng và phòng kinh doanh tổng hợp 

Hai đội đã cống hiến trận đấu kịch tính, nhiều pha bóng hay, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ 

   Trong không khí từng bừng của ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 Công ty CP SX-XNK Thành Công long trọng tổ chức kỷ niệm ngày 20/10 dành cho các chị em CBNV trong công ty. Với bữa tiệc đầm ấm và giao lưu văn nghệ.

   Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những hoạt động quan trọng trong năm của Công ty nhằm ôn lại truyền thống anh hùng bất khuất của Phụ nữ Việt Nam. Hoạt động này giúp toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) đánh giá kết quả hoạt động công tác nữ công, khẳng định vai trò và khả năng sáng tạo của phụ nữ trong hoạt động kinh doanh của Công ty.

-VICSHALUMI-

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?