logo

Nhà máy sản xuất nhôm định hình đi đầu về chất lượng lớn nhất Việt Nam

Thanh nhôm định hình là những loại nhôm đã qua quá trình xử lý kim loại nhằm phát huy tối đa các đặc tính vật lý của nhôm, phù hợp cho các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà sản xuất. Nhôm định hình ngày càng được ứng dụng rộng trong các ngành công nghiệp.
Nhôm định hình không chỉ thiết kế được nhiều kiểu dáng mà còn mang những ưu điểm vượt trội so với những vật liệu khác có trong tự nhiên.
Đối với ngành Kiến trúc, những sản phẩm từ nhôm định hình có thể xử lý các không gian tinh tế, sáng tạo ra những kiểu trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ hơn bất kỳ vật liệu nào khác. Các thanh nhôm khi được ứng dụng trong công trình xây dựng rất vững chắc, có thể chịu được mọi sức ép của gió, không bị công vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặn.
Nhôm định hình còn rất dễ lắp ghép với nhiều loại kính và khóa khác nhau trên thị trường, tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Có thể tạo những cánh cửa lớn, dựng những bức vách hoành tráng mà không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.
 

 
Nhà máy sản xuất nhôm định hình Vicshalumi chất lượng hàng đầu
 
Tập đoàn nhôm Vicshluma là nhà máy sản xuất, phân phối, cung cấp nhôm định hình chất lượng hàng đầu Việt Nam. Có tiềm lực mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối nhôm. 
Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp” , thanh nhôm tại Nhà máy sản xuất nhôm Vicshalumi ra đời đều đạt chất lượng tối ưu. Sở hữu nhà máy sản xuất nhôm định hình quy mô hơn 7 hecta. Đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động hóa. Sản phẩm nhôm thanh luôn đảm bảo được chất lượng đồng bộ và tối ưu về màu sắc thẩm mỹ.
 
Các dòng nhôm hiện hành được ưa chuộng
 
Nếu bạn có kế hoạch kinh doanh nhôm định hình. Chắc chắn bạn không nên bỏ qua Nhà máy sản xuất nhôm Vicshalumi. Với uy tín, thâm niên duy trì và phát triển hơn 20 năm qua Vicshalumi. Sở hữu nhiều dòng sản phẩm đáp ứng thị trường tiêu dùng. Nhiều phân khúc giá thành, dễ dàng cho bạn lựa chọn. Các hệ dòng nhôm hiện nay được ưa chuộng trong tiêu dùng đều có mặt tại nhà máy nhôm Vicshalumi. 
 

 
Được đánh giá là nhà máy sản xuất nhôm thanh, nhôm định hình lớn nhất việt nam có giá thành phù hợp cho phân khúc phổ thông. Nhôm Vicshalumi được sử dụng rộng rãi đối với các công trình nhà ở dân dụng. Bên cạnh đó, dòng nhôm nay cũng phù hợp với các vị trí phụ trong không gian. Có thể kết hợp sử dụng nhằm giảm bớt chi phí. Song, chất lượng của thanh nhôm Vicshalumi vẫn được tối ưu các chức năng trong quá trình sử dụng.
 

 
Được nhà máy sản xuất nhôm định hình Vicshalumi Phát phát triển nhằm phục vụ các nhu cầu về giá thành của người tiêu dùng. Trong thị trường tiêu dùng chắc chắn sẽ có nhu cầu về giá rẻ. Và nhôm Vicshalumi được phát triển nhằm phục vụ các nhu cầu đó. Điểm đặc biệt mà thanh nhôm của nhà máy nhôm Vicshalumni sở hữu là vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng đối với thanh nhôm.
 

 
Tại sao nên chọn nhà máy sản xuất nhôm định hình uy tín Vicshalumi
 
Bên cạnh giá thành của thanh nhôm. Thì chất lượng luôn là điều song hành trong tiêu chuẩn chọn nhà phân phối của đại lý nhôm. Bạn cần hợp tác cùng nhà máy uy tín bởi các lí do sau:
 
Đảm bảo chất lượng
 
Một mặt đảm bảo uy tín của đại lý. Mặt khác chất lượng của sản phẩm cũng ảnh hường đến người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.
 
Làm việc chuyên nghiệp
 
Đối với các công ty nhôm có quy mô có thể kể đến là Tập đoàn nhôm Vicshalumi. Quá trình kinh doanh được đào tạo và tuân thủ quy chuẩn một cách chuyên nghiệp. Và nhôm thanh từ các công ty nhôm có tiềm lực cũng được đảm bảo chất lượng bằng những văn bản, chứng nhận công khai. Việc hợp tác giữa các đại lý và nhà phân phối này cũng được đảm bảo bằng những hợp đồng và điều khoản. Hợp tác với nhà máy, công ty có uy tín giúp giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất cho đại lý của bạn.
 
Giá thành hợp lý
 
Nhà máy sản xuất nhôm định hình Vicshalumi là nơi có nguồn sản phẩm ở giai đoạn đầu tiên, không qua trung gian. Chắc chắn bạn sẽ nhận được giá thành phân phối ở mức thấp hơn so với thị trường. Bên cạnh đó, hợp tác cùng nhà máy uy tín, bạn cũng được hưởng những quyền lợi và chính sách ưu đãi kinh doanh.
 
Nhà máy sản xuất nhôm Vicshalumi tự hào là đơn vị sở hữu nhà máy sản xuất nhôm định hình đi đầu về chất lượng. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Đảm bảo mỗi thanh nhôm ra đời đạt chất lượng vượt trội và công năng tối ưu.

Quy mô Của: Vicshalumni
 
2 Nhà Máy đùn ép nhôm  với 9 dàn máy đạt sản lượng 16 ngàn tấn/năm
3 Nhà Máy sơn tĩnh điện với 3 dây chuyền đạt công suất 14 ngàn tấn/năm
2 Nhà máy nhôm Anod công suất 21 ngàn tấn/năm
2 Nhà máy nhôm vân gỗ công suất 6.000 tấn/ năm
1 Nhà máy luyện đúc công suất 18.000 tấn/ năms

 Định hướng phát triển
 
Với định hướng phát triển bền vững, tầm nhìn của VICSHALUMI là tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp nhôm thanh định hình, giải pháp tổng thể về Nhôm và cửa hàng đầu Việt Nam, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện khác và từng bước vươn tầm Quốc Gia và vươn ra Quốc tế.
 
Sứ mệnh của Vicshalumi
 
Sứ mệnh của VICSHALUMI đối với khách hàng là nhà  phân phối  nhôm thanh hàng  đầu  Việt  Nam. Là  nhà  sản  xuất  tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống, môi trường và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Với xã hội, VICSHALUMI luôn gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, góp phần bảo vệ môi trường. Đồng thời, vận hành hiệu quả, phát triển bền vững nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông, Công ty thành  viên và toàn thể CBCBV trong công ty.
 
Vicshalumi - Giá trị tầm nhìn
 
Trong quá trình xây dựng và phát triển, VICSHALUMI luôn giữ vững giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”. Chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ tốt quyết định sự thành công của VICSHALUMI. Chuyên nghiệp, tận tâm, tốc ký, tinh tế, tài tình, chuẩn mực của đội ngũ VICSHALUMI luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Và hiệu quả trong từng hoạt động để gia tăng lợi ích cho khách hàng và cho VICSHALUMI.
 
Vicshalumi - Giá trị hành động
 
·  Cải tiến liên tục: Văn hoá và động lực phát triển
·  Hợp tác: Sẵn sàng hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi
·  Tôn trọng: Luôn luôn tôn trọng khách hàng, nhân viên và đối tác
·  Chăm sóc: Chăm sóc khách hàng luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu
·  Trách nhiệm: Luôn có trách nhiệm với những dịch vụ mà mình cung cấp.
 

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?