logo

Mạ Anode - Phương pháp xử lý bề mặt nhôm tối ưu

Mạ anode là phương pháp xử lý bề mặt thông qua các quá trình điện hóa để tạo ra bề mặt ổn định với độ cứng nhất định phù hợp để sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Quá trình Anodizing (Anode hóa) giúp tăng độ cứng, độ bền, tăng tính thẩm mỹ cho nhôm; mang đến lớp bảo vệ hoàn hảo giúp chống lại các tác động xấu của thời tiết và các tác động cơ học mài mòn.

>> Nhôm định hình chức năng, Đặc điểm và Ứng dụng
>> Quy trình sản xuất nhôm thanh



 

Tính ưu việt của nhôm Anode
Nhôm Anode nhẹ và là nhôm không dẫn điện.
Liên kết của nhôm Anode không bị yếu đi bởi quá trình oxy hóa. Lớp “gỉ nhôm” được tạo ra sau quá trình oxy hóa vẫn là một phần kết cấu vĩnh cửu của nhôm nguyên bản và sẽ không chuyển sang dạng khác, hay dễ dàng bị mất đi do tác động cơ học.
Nâng cao tính chịu mài mòn của lớp oxi hóa nhôm, độ cứng lớp màng có thể đạt trên 300 HV
Nhôm Anode có thể được nhuộm màu để làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Nhờ độ bám dính tốt của lớp phủ anode nên màu sắc của vật liệu anode nhôm sau khi nhuộm rất bền vững với thời gian.

 

Ngoài ra, nhôm Anode có màng oxi hóa điện hóa tự bôi trơn, làm giảm hệ số ma sát trên bề mặt nhôm, có tính chất cách điện tốt và tạo nhiều lỗ xốp không mày, dễ nhuộm màu cho nhôm.
 

 
>> Xem thêQuy trình anode nhôm
 


Bể Anode xử lý bề mặt sản phẩm

VICSHALUMI tự hào sản xuất ra sản phẩm nhôm định hình và linh kiện mang thương hiệu Việt với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế
Mang khát vọng tiên phong trong ngành sản xuất công nghiệp, VICSHALUMI đã trang bị dây chuyền mạ hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế.
Sản phẩm nhôm Anode của VICSHALUMI gồm những dòng chính là Anode vàng Gold, nâu đồng, Sampanh, inox bóng... với dải màu phong phú: vàng trắng, ghi, nâu, đen... đáp ứng yêu cầu đa dạng của thị trường.

Để được tư vấn cụ thể quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT - XUẤT NHẬP KHẨU THÀNH CÔNG
Địa chỉ: Lô CN5, Cụm Công Nghiệp Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0243 687 3766 - 0243 687 3767 - 0243 684 0466 - 0243 684 0467
Hotline: 0866 852 486

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?