logo

Cửa nhôm vân gỗ và những điều chúng ta cần biết

Cửa nhôm kính của chúng tôi có rất nhiều lựa chọn về màu sắc. Cửa gỗ hiện nay được hưởng lợi từ chất lượng và màu sắc tuyệt vời nhưng bạn cần bảo dưỡng để giữ được tuổi thọ lâu dài. Nếu bạn đang tìm kiếm vật liệu hiệu quả hơn về chi phí mà cần ít bảo trì thì cửa nhôm vân gỗ. Bạn có thể lựa chọn lớp hoàn thiện hiệu ứng gỗ tuyệt đẹp trên cửa nhôm. Nó mang lại cho bạn cái nhìn và cảm giác của gỗ thật, với tất cả các ưu điểm của cửa nhôm.

>> Cửa nhôm vân gỗ đang là lựa chọn phổ biến cho những ngôi nhà hiện nay
Các loại vân gỗ phổ biến: Đó là gỗ sồi tự nhiên, gỗ sồi vàng, gỗ gụ gỗ óc chó, gỗ lim, gỗ thông, gỗ trầm hương...
Các cấu hình cửa ngày nay có các rãnh, hốc được thiết kế phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, hệ thống khóa, miếng đệm và các thành phần quan trọng khác.
Hệ thống phủ vân gỗ mang đến một cuộc cách mạng trong việc tạo vân gỗ trên bề mặt nhôm. Hệ thống sơn phủ này tạo ra các vân gỗ chân thực và thực tế trên các sản phẩm nhôm, làm tăng thêm vẻ sang trọng, tự nhiên, ấm áp cho các chi tiết kiến ​​trúc.
Hệ thống có khả năng tạo ra nhiều loại vân gỗ và sắc thái khác nhau, có thể ứng dụng cho cửa đi, cửa sổ, tủ bếp, tủ quần áo và nhiều loại thiết kế kiến ​​trúc và nội thất.
 
Cửa nhôm vân gỗ có tác dụng như thế nào?
 
Tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của gỗ kết hợp với độ bền của nhôm.
Lớp hoàn thiện vân gỗ có kết cấu phù hợp cho cửa sổ, cửa ra vào, tấm ốp, mái che,…
Đầu tiên, nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện siêu bền với kết cấu độc đáo. Sau đó, các thớ gỗ được xử lý cùng lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.
 


Nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện siêu bền với kết cấu độc đáo
 
Quá trình hoàn thiện được áp dụng cho cửa nhôm vân gỗ của chúng tôi là hoàn toàn khác.
Trước hết các thanh nhôm được sơn tĩnh điện với lớp sơn nền chắc chắn. Khi quá trình này hoàn tất, các profile được bọc trong các túi đặc biệt có chứa thành phần hiệu ứng gỗ mong muốn.
Chúng được niêm phong chân không, hút hết không khí ra khỏi túi.
Profile được nung nóng đến hơn 200 độ C và kết thúc hiệu ứng gỗ liên kết với profile nhôm trên tất cả các bề mặt của nó.
Kết quả là tạo ra hiệu ứng gỗ với cảm giác giống như gỗ thật.
 


Bao bọc giấy phim chuyển vân gỗ
 
Quá trình xử lý để tạo ra lớp hoàn thiện vân gỗ trên các thanh nhôm định hình. Quá trình này là một quá trình vật lý – hóa học, là sự chuyển trực tiếp của một chất từ ​​pha rắn sang pha khí. Thanh nhôm trước tiên phải được sơn tĩnh điện hoặc xử lý điện di. Che nhôm bằng giấy vân gỗ hoặc màng / giấy in chuyển nhiệt, sau đó đưa vào lò nướng để có lớp nền 170-200℃. Tháo phim khi hết thời gian. Khi đó bạn sẽ có được màu vân gỗ tươi sáng. Quy trình sản xuất này có thể được hiểu ngắn gọn là: Tiền xử lý ➟ Sơn tĩnh điện lớp nền ➟ Xử lý ➟ Bao bọc giấy / phim chuyển vân gỗ ➟ Hút bụi ➟ Xử lý ➟ Xé giấy chuyển / phim.
 


Các thanh nhôm sấy để có lớp nền vân gỗ



Mẫu cửa nhôm vân gỗ
Lợi ích của cửa nhôm vân gỗ
 
Lớp phủ vân gỗ trên nhôm định hình là một sản phẩm có độ bền cao, dễ lau chùi và không cần bảo dưỡng như gỗ thật. Nó cung cấp khả năng chống nhiệt cao, axit, độ ẩm, muối, chất tẩy rửa và tia cực tím. Vì vậy nó rất thích hợp cho các ứng dụng kiến ​​trúc nhà ở và thương mại ở cả nội và ngoại thất.
Lợi ích đầu tiên của cửa nhôm xingfa vân gỗ của chúng tôi là cách cấu hình nhôm được phủ lớp sơn nền được áp dụng theo cách tương tự như đối với cửa sơn tĩnh điện chất lượng. Sau quá trình xử lý, các thanh nhôm được bọc trong một lớp phủ đặc biệt có chứa kết thúc hiệu ứng gỗ. Chúng được niêm phong chân không và sau đó được đặt trong một lò đặc biệt, nơi các cấu kiện phải chịu nhiệt trên 200 độ C.
Quá trình này cho phép lớp phủ hiệu ứng gỗ liên kết với nhôm theo cách tương tự như công nghệ chuyển thuốc nhuộm.
Kết quả không chỉ là một cánh cửa gỗ trông giống thật mà còn là một cánh cửa với lớp phủ có độ bền cao trông sẽ đẹp và bền lâu.
Vẫn tốt hơn và không giống như cửa PVCu, quá trình sơn này đảm bảo rằng toàn bộ profile trông giống nhau.
Có sẵn trong nhiều lựa chọn màu vân gỗ, chẳng hạn như gỗ sồi, gỗ tếch, óc chó, anh đào, tần bì, gỗ thông, cây dương, gỗ gụ, v.v. Kết cấu tiêu chuẩn là mịn mờ và có thể chọn các tùy chọn khác như bóng, sáng bóng, 3D, cát.
Bạn sẽ được hưởng lợi từ cửa hiệu ứng gỗ đẹp với tất cả các ưu điểm của nhôm.


Các cấu hình cửa nhôm vân gỗ cung cấp giải pháp thân thiện với môi trường. Tận dụng vẻ đẹp của gỗ tự nhiên cho nhiều sản phẩm trong xây dựng kiến ​​trúc và nội thất gia đình, chẳng hạn như cửa sổ và cửa ra vào, mái che, lan can, sàn, đồ nội thất, trần và tấm ốp, vách ngăn nhà, hàng rào, tủ, thiết bị, v.v. Lớp hoàn thiện bằng vân gỗ lý tưởng cho các ứng dụng mà các kiến ​​trúc sư thích vẻ ngoài của gỗ tự nhiên.
 
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và báo giá miễn phí !
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT - XUẤT NHẬP KHẨU THÀNH CÔNG
Địa chỉ: Lô CN5, Cụm Công Nghiệp Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0243 687 3766 - 0243 687 3767 - 0243 684 0466 - 0243 684 0467
Hotline: 0866 852 486
Email: thanhcongalumi@gmail.com

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?