logo

Tìm hiểu về công dụng của gioăng lông cho cửa nhôm kính (2020-12-23)

Gioăng lông dùng cho các loại khung cửa nhôm có rãnh giúp làm kín khe hở, ngăn bụi, ngăn côn trùng, giảm tiếng ồn, ngăn nước, khắc phục nhược điểm về khe hở khi cửa bị biến dạng.

[ --Chi tiết ]

Những sai lầm tuyệt đối bạn cần tránh khi tu sửa nhà cho gia đình(2020-12-18)

Rất nhiều người gặp khó khăn và sai lầm khi tiến hành tu sửa nhà. Hoặc thay hệ thống cửa cho ngôi nhà của mình. Tại sao vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do ở bài viết dưới đây bạn nhé.

[ --Chi tiết ]

Thanh nhôm vân gỗ(2020-12-17)

Thanh nhôm vân gỗ ( Nhôm hệ nội thât ) ra đời giúp thay thế toàn bộ những vật liệu từ gỗ tự nhiên. Từ những thanh nhôm vân gỗ bạn có thể làm được cửa nhôm kính vân gỗ, tủ nhôm vân gỗ, trần nhà nhôm...Nó được sử dụng trong rất nhiều hạng mục. Không những thế nhờ sự ra đời thanh nhôm giả gỗ giúp tài nguyên thiên nhiên được bảo tồn. Sử dụng lại an toàn khi xảy ra cháy nổ, nhôm không bắt lửa như gỗ tự nhiên.
 

[ --Chi tiết ]

Thư chúc mừng Giáng sinh và Năm mới 2021(2020-12-14)

Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Thành Công ( Tập đoàn Vicshalumi ) cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng và Quý đối tác đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng và quý Đối tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi. 

[ --Chi tiết ]

Cách nhận diện mua nhôm Vicshalumi chính hãng(2020-12-10)

Nhôm Vicshalumi hiện nay được nhiều đơn vị sản xuất cửa nhôm nội thất , Nhôm Vicstar , nhôm thanh định hình, nhôm hệ XFA, hệ VPA,  tin dùng phổ biến. Một mặt đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Mặt khác, giá thành của nhôm Vicshalumi làm cửa lại là ưu điểm lớn khiến thị hiếu người dùng ưa chuộng dòng nhôm này.

[ --Chi tiết ]

Nhà Máy Nhôm Sông Hồng (SHALUMI) - Sự lựa chọn hàng đầu của bạn(2020-12-11)

Nhà máy nhôm được xem là tốt không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng mà còn phải đảm bảo được sự an toàn cho công trình. Vậy nên chọn đơn vị như thế nào thì đúng? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết bên dưới các bạn cùng đón đọc.

[ --Chi tiết ]

Đơn vị cung cấp nhôm định hình giá rẻ các bạn không nên bỏ qua(2020-12-07)

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều thương hiệu cung cấp nhôm định hình giá rẻ. Điều này không chỉ khiến mức giá thành nhôm bị dao động mà chất lượng nhôm cũng sao lãng. Người tiêu dùng khó khăn để chọn được nhôm định hình gía rẻ nhưng chất lượng tốt trong muôn vàn những thương hiệu đó. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thêm một địa chỉ nhôm định hình giá rẻ. Nhận được sự tín nhiệm của nhiều nhà thầu, kiến trúc sư và người sử dụng hiện nay.

[ --Chi tiết ]

Nên chọn tủ bếp gỗ hay tủ nhôm nội thất vân gỗ, tủ nhựa(2020-12-05)

Bạn muốn có một nhà bếp mới cho ngôi nhà của mình, nhưng bạn không biết nên chọn tủ bếp gỗ hay tủ nhôm hệ nội thất, tủ bếp nhựa. Đừng băn khoăn! Bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu hơn vào cả ba chất liệu này để bạn có lựa chọn sáng suốt nhất!

[ --Chi tiết ]
Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?